Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog hoa tươi và cuộc sống

Trồng hoa

July 30 2017 , Written by Kim Dương

Hoa tươi cần một giấc ngủ tốt, dài, mùa đông. Giống như một số người chúng ta biết, nếu họ tỉnh dậy trước khi nghỉ ngơi đầy đủ, họ sẽ trở nên cáu kỉnh và sau đó họ không nở hoa.

 

Trên thực tế những gì xảy ra là trong mùa đông nhẹ, đất ở quá ấm và bông bắt đầu đi ra khỏi ngủ yên sớm. Chúng bắt đầu phát triển, và khi những lời khuyên xuất hiện trên đường đất, chúng sẽ đóng băng nếu nhiệt độ giảm xuống dưới mức đóng băng. Và đó thường là những gì xảy ra. Sau khi các bông đã nổi lên, họ đóng băng và sau đó không nở ở tất cả, hoặc nếu họ làm nó là một màn hình rất buồn.

 

Một lý do khác là điều này xảy ra vì các bông hoa không được trồng đủ sâu. Họ có thể đã đủ sâu khi trồng chúng, nhưng khi đất trải qua quá trình đông lạnh và tan băng, các bông có thể thực sự làm việc theo cách của họ trong đất. Một cách để giữ cho bông hoa của bạn ngủ lâu hơn, sẽ bảo vệ chúng khỏi bị đóng băng, là che phủ giường.

 

Trong mùa thu chỉ cần đặt một lớp mùn cưa có 3-4 lớp, lớp mùn này sẽ làm một vài việc, nó sẽ duy trì độ ẩm cao hơn trong đất, tốt cho đến khi đất không quá Mùn cưa cũng được thêm chất hữu cơ có giá trị vào giường trồng. Chất hữu cơ tạo ra một phân bón tự nhiên tuyệt vời.

 

Một lớp mương 3-4 "cũng có tác dụng như một vật liệu cách điện, nó sẽ giữ cho đất bị đóng băng trong một thời gian, tốt vì bạn không muốn các bông trải qua hàng loạt chu kỳ ngắn ngủi và đông lạnh. Nhiệt độ hạ xuống dưới mức đóng băng và ở lại đó một thời gian, đất cuối cùng đã đóng băng, sau đó mulch thực sự hoạt động ngược lại và giữ cho đất khỏi tan đá quá sớm. Giữ nó trong trạng thái đông lạnh thực sự tốt vì bông vẫn không hoạt động Một khoảng thời gian dài hơn.

 

Để lá cây hấp thụ các tia nắng mặt trời, bề mặt lá cây phải được phơi nắng. Trên hết, khi bạn uốn cong lá trên, bạn đang hạn chế dòng chất dinh dưỡng vào bóng đèn. Các tĩnh mạch trong lá và thân rất giống với mạch máu của chúng ta. Nếu bạn hạn chế họ dòng chảy dừng lại.

 

Bạn quyết định. Tôi đã trình bày trường hợp của tôi. Uốn cong chúng dường như có hiệu quả, nhưng tôi đã bỏ ra rất nhiều tiền vào bông của tôi. Tôi muốn họ chạy ở tốc độ cao nhất. Những gì tôi làm là clip nở hoa ra khi họ đã dành, và chỉ để lại những ngọn lửa một mình cho đến khi họ có màu vàng và héo. Nếu họ vẫn không háu hủi khi đó là thời gian để trồng hoa hàng năm của tôi, tôi chỉ trồng hàng năm ở giữa các bóng đèn. Khi bông chết đi, hàng năm có xu hướng phát triển và che giấu chúng. Nếu một trong những hiển thị thông qua tôi clip nó đi. Nó dường như làm việc tốt cho tôi. Kiểm tra thêm về hoa sinh nhật tại đây

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post